Quattro

Quattro

Thông tin nhân vật

Thông tin chung:
  • Quattro yêu cầu các chìa khoá Vàng để đấu với anh ta tại cổng.
  • Bạn sẽ thấy các nhiệm vụ mở khóa của Quattro khi đạt đến Stage 6 trở lên trong Duel World (ZEXAL)

Mở khóa Nhiệm vụ:
  • Đạt Stage 6 trong (ZEXAL) Duel World. Để kích hoạt các nhiệm vụ mở khóa của anh ấy.
  • Đạt được 1 Comeback Victory  trong trận đấu với Quattro ở cấp độ 30 bằng cách sử dụng Reginald "Shark" Kastle.
  • Triệu hồi Number 32: Shark Drake 1 lần khi chơi với tư cách Reginald "Shark" Kastle, trong trận đấu với Quattro ở cấp độ 30.
  • Đạt được 1 trận thắng chỉ khi sử dụng lá bài quái thú NƯỚC trong Đấu tay đôi với Quattro bằng cách sử dụng Reginald "Shark" Kastle.
  • Triệu hồi quái thú Loại Rồng cấp 8 trở lên 2 lần trong một trận đấu với Quattro bằng cách sử dụng Kite Tenjo.
  • Triệu hồi quái thú Cấp (Rank) 4 hoặc cao hơn 4 lần trong một trận đấu với Quattro bằng cách sử dụng Yuma và Astral.

Skills/Kĩ năng

Chỉ có trên nhân vật này
Gimmick Puppet - 4 or 8
Chọn 1 trong các hiệu ứng sau: Chỉ có thể sử dụng Kỹ năng này một lần mỗi lượt và hai lần mỗi lượt và hai lần mỗi trận. ● Thay đổi cấp độ của tất cả "Gimmick Puppet" cấp 8 trong tay bạn thành 4 cho đến khi kết thúc lượt. ● Thay đổi Cấp của tất cả quái vật "Gimmick Puppet" trên sân của bạn thành 8 cho đến khi kết thúc lượt.
Gimmick Puppet - 4 or 8
Relinquished Puppet
Gửi 1 quái thú "Gimmick Puppet" cấp 8 trong tay hoặc Bộ bài đến Mộ của bạn. Sau đó, chơi 1 "Gimmick Puppet Des Troy" từ bên ngoài Bộ bài của bạn. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng nếu bạn bắt đầu Đấu với một Bộ bài / Bộ bài Phụ không chứa quái vật nào khác ngoài quái vật "Gimmick Puppet" và quái vật "Number" DARK Kỹ năng này có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Gimmick Puppet Des Troy
Relinquished Puppet
Puppet - Strings of Fate
Khi bắt đầu Trận đấu, 1 "Number 15: Gimmick Puppet Giant Grinder" được thêm vào Extra Deck của bạn. Ngoài ra, hiệu ứng sau có thể được sử dụng ở lượt bạn kích hoạt hiệu ứng của một con quái thú có tên gốc là "Number 15: Gimmick Puppet Giant Grinder". Loại bỏ 1 Nguyên liệu Xyz khỏi sân của bạn và chơi 1 Quái thú Xyz trong Mộ của đối thủ sang sân của đối thủ ở Vị trí Phòng thủ.
Number 15: Gimmick Puppet Giant Grinder
Puppet - Strings of Fate
Gimmick Puppet - Replacement
Gửi tối đa 3 quái thú có tổng số Cấp bằng 8 từ tay của bạn đến Mộ. Sau đó, thêm 1 quái vật "Gimmick Puppet" Cấp 8 vào tay của bạn từ Bộ bài của bạn. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng nếu bạn bắt đầu Đấu với Bộ bài không chứa quái vật nào khác ngoài quái vật Loại Machine DARK. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Gimmick Puppet - Replacement
Gimmick Puppet - Returning
Đưa tất cả quái thú "Gimmick Puppet" bị trục xuất trở lại Mộ. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt và hai lần mỗi trận đấu.
Gimmick Puppet - Returning
Gimmick Puppet - Gear Changer
Tiết lộ 1 "Gimmick Puppet Gear Changer" trong tay và thay đổi Cấp độ của quái thú "Gimmick Puppet" trên sân của bạn thành 4 hoặc 8. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt và hai lần mỗi trận đấu.
Gimmick Puppet Gear Changer
Gimmick Puppet - Gear Changer
Chung
Attack Charge
1 quái thú ngửa mặt mà bạn điều khiển nhận được số lượt hiện tại x100 ATK cho đến khi kết thúc lượt. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Attack Charge
Overlay Gain
Tăng ATK của 1 Quái thú Xyz mà bạn điều khiển cho đến cuối lượt bằng số Nguyên liệu Xyz của nó x 200. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần mỗi lượt và hai lần mỗi trận.
Overlay Gain
Overlay Removal
Gửi tất cả Nguyên liệu Xyz cho 1 Quái thú Xyz Hạng 4 hoặc thấp hơn mà bạn điều khiển đến Mộ. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Overlay Removal
Overlay Regeneration
Đặt 1 Bài Phép trong tay của bạn bên dưới 1 Quái thú Xyz mà bạn điều khiển để biến nó thành Nguyên liệu Xyz. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Overlay Regeneration
Draw Sense: High-Level
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1000. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú ngẫu nhiên từ Cấp 5 trở lên.
Draw Sense: High-Level
Draw Sense: DARK
Có thể được sử dụng mỗi khi Điểm sinh mệnh của bạn giảm đi 1500. Trong Draw Phase, thay vì rút bình thường, hãy rút một quái thú thuộc tính TỐI ngẫu nhiên.
Draw Sense: DARK
Heavy Starter
Nếu bạn có từ 3 quái thú Cấp 5 trở lên với các tên khác nhau trong Bộ bài của mình, bạn sẽ có cơ hội cải thiện để có quái thú Cấp 5 trở lên trong tay bắt đầu. Bạn không thể Triệu hồi Đặc biệt hoặc kích hoạt các hiệu ứng quái thú cho đến khi kết thúc Main Phase của lượt đầu tiên của bạn.
Heavy Starter
Numbers' Rule
Cho đến khi kết thúc lượt tiếp theo của đối thủ, 1 quái thú 'Number' mà bạn điều khiển sẽ không thể bị tiêu diệt trong trận chiến trừ một quái thú 'Number' khác. Kỹ năng này chỉ có thể được sử dụng một lần trong mỗi Trận đấu.
Numbers' Rule

Drop Reward

Level-up Reward






Deck sử dụng nhân vật Quattro trong DUEL LINKS

Top